Chuyển đến nội dung chính

Trồng rau sạch tại nhà

Tự trồng rau sạch tại nhà hiện đang được rất nhiều bà nội trợ quan tâm. Lợi ích đầu tiên mà mọi người nghĩ tới là chúng đảm bảo an toàn 100% cho các thành viên trong gia đình mình. Tiếp đến là khi tự trồng rau sạch, bạn sẽ tiết kiệm được một phần chi phí thực phẩm, công sức đi chợ mà chỉ cần ở nhà thu hoạch rau ăn. 
Chúng còn dành cho những người yêu thiên nhiên, màu xanh luôn hiện hữu trong căn nhà. Nhìn những cây rau lớn lên từng ngày thì hẳn thành phẩm cũng sẽ quý giá và ngon miệng hơn.

Trồng rau sạch tại nhà đơn giản hơn bao giờ hết

Không còn nỗi lo rau bẩn trên bàn ăn với mô hình trồng rau khí canh. Quá trình lắp đặt trụ khí canh chỉ tốn vài giờ đồng hồ cho một sân thượng hay ban công. Trụ khí canh hoạt động hoàn toàn tự động nên không tốn công chăm sóc, tưới cây hay bón phân.
Hệ thống được thiết lập sẵn đồng hồ hẹn giờ, tự động tưới theo lịch lên sẵn nên bạn không cần phải dành quá nhiều thời gian để bón phân, tưới nước, chỉ cần bỏ ra 5 phút mỗi tuần là bạn đã có thể có rau sạch sử dụng quanh năm.

Với việc kiểm soát hệ thống tự động lên đến 90%, bạn hãy hoàn toàn yên tâm rằng cây rau nhà bạn luôn phát triển bình thường ngay cả khi bạn đi công tác hay đi du lịch suốt cả tuần.

Một trụ khí canh bao gồm

– 1 trụ khí canh 10 tầng
– Bể chứa 80L
– Máy bơm LifeTech 3100
– 40 rọ trồng rau
– 40 giá thể ( mút xốp, xơ dừa, viên nén xơ dừa )
– Bút đo nồng độ dinh dưỡng trong dung dịch
– Hạt giống dùng trong 1 năm
– Dung dịch dinh dưỡng dùng trong 1 năm
– Ống nhựa PVC 16
– Đồng hồ hẹn giờ
– Khay chia nước/ đầu phun sương
– Nắp đậy 
– Dụng cụ trồng rau khí canh cơ bản

Trồng rau tại nhà cung cấp nguồn thực phẩm sạch mọi gia đình

Giải pháp trồng rau sạch trên trụ khí canh có khả năng cung cấp rau sạch cho gia đình với nhu cầu hằng ngày của 2 người lớn. Giải pháp trồng rau sạch ban công có 3 trụ và có 132 hốc trồng rau, bạn có thể trồng đa dạng các loại rau… để bữa ăn gia đình thêm phong phú, luôn đảm bảo chất lượng. Năng suất của 3 trụ có thể cung cấp cho gia đình bạn khoảng 8 – 11 kg rau mỗi tuần. Giúp bữa ăn gia đình đầy đủ dinh dưỡng và sự tươi ngon
Theo các chuyên gia về khí canh của Babylon, gia đình có 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ phù hợp sử dụng hệ thống này. Tuy nhiên nên dành riêng cho bé 7 – 10 hốc trồng đa dạng loại rau ăn dặm để thay đổi khẩu phần ăn theo tuần. 
Để bù lại số lượng của trẻ, các hốc còn lại nên trồng các loại rau thu hoạch nhiều lần như: rau muống, rau ngót, mồng tơi, rau lang,…
Doanh nghiệp chúng tôi:
Bạn đang tìm một công ty uy tín nhất Hà Nội để thiết kế vườn rau khí canh cho mình? Bạn cần một đơn vị để gửi gắm niềm tin? Babylon là một trong những công ty hàng đầu về hệ thống khí canh và các dịch vụ liên quan đến cây cảnh. Những tiêu chí để đánh giá chúng tôi bao gồm:
1. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhã nhặn, luôn hết mình vì công ty và khách hàng, có rất nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế, lắp đặt vườn rau khí canh
2. Tư vấn, khảo sát miễn phí tại nhà. Với phương châm “bạn cần, chúng tôi sẽ có mặt”, chúng tôi sẽ luôn là đơn vị tin cậy cho mỗi quý khách hàng khi đến với chúng tôi.
3. Nếu bạn quan tâm nhiều đến vấn đề chi phí, hãy gọi điện cho chúng tôi để tham khảo giá và được tư vấn hoàn toàn miễn phí về vấn đề thiết kế cảnh quan, sân vườnvườn tường câyhệ thống tưới. Babylon luôn đảm bảo chất lượng và chi phí thấp nhất cho bạn.
 
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Công ty CPPT Cảnh Quan Babylon 
Địa chỉ: Số 9, ngõ 238 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội 
Hotline: 0989.068.668 – 0899.909.119 
Email: info@canhquanbabylon.vn

Cảnh Quan Babylon – Nâng Tầm Cuộc Sống Xanh!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế ban công đẹp với gỗ tự nhiên

Ban công là góc nhỏ trong mỗi căn hộ, nếu bạn sở hữu nó, dù là nhỏ thôi, bạn cũng có thể trang hoàng chúng với những vật liệu vô cùng hay ho. Hôm nay, Babylon giới thiệu đến bạn đọc những mẫu ban công đẹp với gỗ tự nhiên. Loại vật liệu thân thiện với môi trường, đem lại cảm giác thư giãn cho Thiết kế ban công đẹp với gỗ tự nhiên Ban công rộng và ngập tràn ánh nắng là một sự cộng hưởng tuyệt vời để thiết kế một ban công xanh. Các mẫu khung gỗ tự nhiên được đo đạc, sắp xếp phù hợp từng không gian Nếu ban công nhà bạn không nhiều nắng thì cũng đừng lo lắng. Bởi, cây xanh luôn có những loại ưa nắng và ưa bóng râm mà! Chỉ cần lựa chọn cây xanh phù hợp thì bạn cũng sẽ sở hữu một góc ưng mắt như này. Tường cây hay Tranh cây ban công là một ý tưởng không tồi. Trồng cây trên tường tăng tối đa diện tích cây xanh trong nhà bạn Chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng rất nhiều trong trang trí nội thất Chậu gỗ sang trọng, lịch sự cho ban công dù lớn hay một góc nhỏ Mẫu chậu gỗ trồ

Thi Công Vườn Tường Đứng Modul Babylon Tại Trường Quốc Tế UNIS

UNIS Hà Nội  là một ngôi trường phi lợi nhuận dành cho cả những gia đình nước ngoài và gia đình Việt Nam hiện đang sống ở Hà Nội. Trường Quốc Tế Liên Hợp Quốc UNIS – Hà Nội là môi trường học tập chuẩn theo quốc tế, mọi hoạt động, không gian học tập và sinh hoạt đều hướng tới không gian xanh. Vì vậy, Babylon xin giới thiệu đến quý độc giả công trình  Vườn đứng  Module Babylon   đã được thiết kế và thi công. Thông Tin Dự Án Tên Dự Án: Thi công tường cây tại trường Quốc Tế Liên Hợp Quốc UNIS – Hà Nội Chủ Đầu Tư: Công Ty TNHH Xây Dựng Hoa Chi Thiết Kế và Thi Công:  Cảnh Quan Babylon Địa Điểm: Trường Quốc Tế Liên Hợp Quốc UNIS – Ciputra – Hà Nội Hình ảnh hiện trạng mảng tường trước thi công Hiện trạng sảnh trường UNIS Hà Nội là một mảng tường trắng, khô khan Hình ảnh thi công Vườn đứng Module Babylon Lắp đặt khung Module Babylon nhanh chóng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm Đội ngũ Babylon luôn đảm bảo tiến độ thi công công trình, bởi mỗi công trình đều được

TRANH CÂY TREO TƯỜNG TRONG NHÀ ĐẦY ẤN TƯỢNG

Tranh cây treo tường thường để trang trí phòng khách, phòng ăn, văn phòng, quán cafe…  Module Treo Tường Babylon làm Tranh cây vừa làm đẹp không gian. Vừa tạo không khí trong lành, mát mẻ cho không gian nội thất. 1. Trang trí tranh cây tại phòng khách Tranh cây treo tường bằng cây thật bao gồm khung tranh và cây xanh. Khung tranh được làm bằng gỗ hoặc nhựa giới hạn khoảng trống trồng cây và hình dạng bức tranh. Cây xanh trồng cho tranh là những loài cây bụi nhỏ có hoa hoặc lá đẹp thích nghi được với môi trường nội thất. Phòng khách là nơi gặp gỡ, trò chuyện của mọi người, là nơi đầu tiên khách quý đặt chân vào ngôi nhà nên việc gia chủ đầu tư kĩ lưỡng cho phòng khách nhà mình cũng là điều dễ hiểu. Trang trí nội thất với cây xanh đang là xu thế thời đại ngày nay Thiết kế phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại thường có phần đơn giản, không rườm rà, song vẫn thể hiện được sự trang nhã của căn phòng. Một bức tranh cây rộng khoảng 1m2 nhưng chắc chắn đó sẽ là điểm nhấn hoàn