Chuyển đến nội dung chính

Trang trí ban công đẹp cho ngôi nhà


Hoa và cây cảnh là một phần cuộc sống của con người. Dù ngôi nhà có đẹp đến mấy mà thiếu đi những chậu hoa, cây cảnh sẽ thiếu sức sống. Trang trí ban công đang là lựa chọn của nhiều gia đình. Biến những chiếc ban công thô kệch trở thành không gian nghỉ ngơi, thư giãn. Đó là một quyết định cực kì sáng suốt trong thời buổi "đất chật, người đông". Tuy nhiên, để thiết kế được một ban công đẹp và phù hợp với từng mục đích sử dụng của mỗi gia đình thì không phải đơn vị nào cũng làm được. Bằng việc trải nghiệm từ những công trình thực tế và vốn kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cảnh quan. Babylon đặt uy tín và hài lòng của khách hàng lên hàng đầu

Sản phẩm, dịch vụ trang trí ban công đẹp do Babylon cung cấp

  • Thi công vườn tường khí canh ban công đẹp – bền vững – an toàn
  • Thiết kế, thi công tiểu cảnh, trnag trí ban công theo phong cách riêng
  • Trồng hoa cây cảnh quanh năm cho nhà bạn luôn xanh mát
  • Cung cấp dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng ban công nhanh và uy tín
  • Cung cấp phụ kiện hoa ban công: Chậu hoa composite, chậu hàng rào, chậu móc treo…


Trang trí ban công với tường cây khí canh.

Để có một tường cây xanh trang trí ban công không hề khó. Dù diện tích ban công nhà bạn có chật hẹp thì cũng không phải lo về vấn đề đó. Một tường cây xanh đơn giản khiến ban công thô kệch của bạn thành không gian thư giãn tuyệt vời, tạo ta một bức tranh cây thiên nhiên có tính thẩm mỹ cao. Đưa tường cây xanh vào môi trường sống sẽ rất hữu ích, hình thành những góc nhỏ cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt mà tươi mát. Tạo không gian xanh đẹp tầm mắt – thoáng tầm nhìn.

Tại sao nên chọn làm tường cây khí canh?

Vườn tường cây xanh – xu thế trang trí nhà thông minh. Tại sao lại nên chọn làm vườn tường cây khí canh? Cùng điểm qua những lý do sau:
  • Trọng lượng riêng: 25 – 35 kg/ m2 vườn tường.
  • Đưa mảng xanh lên các tòa nhà cao tầng an toàn.
  • Tiết kiệm lên tới 90% lượng nước cần thiết sử dụng cho quá trình chăm sóc.
  • Cây phát triển ổn định, chăm sóc đơn giản.
  • Mang đến không gian xanh mát có tính thẩm mỹ cao.
  • Thi công nhanh gọn, tiết kiệm diện tích.
  • Chắn nắng cho nhà hướng tây rất hiệu quả.

Tiết kiệm không gian, cải tạo kiến trúc trở lên hoàn thiện hơn. Không tốn công chăm sóc. Vườn tường xanh khí canh là một phương pháp trồng cây hoàn toàn mới, với hệ thống tưới tự động nên việc chăm sóc rất đơn giản. Dù bạn có bận hay đi công tác hàng tuần mà không cần phải lo lắng cây ở nhà bị chết.
Tường cây xanh không chỉ có ý nghĩa trong việc làm đẹp cho ngôi nhà mà trong khoa học phong thủy nó còn rất được coi trọng. Tường cây xanh giúp ngôi nhà bạn thêm sinh động, tươi tắn như màu sắc của chúng. Hãy dùng cây xanh như vật liệu trang trí tự nhiên đến từ thiên nhiên.
Bạn đang sở hữu một ban công mà chưa biết trang trí như nào? Bắt đầu từ đâu? Hãy liên hệ với chúng tôi, với đội ngũ KTS cảnh quan và các kỹ sư lành nghề. Chúng tôi luôn đảm bảo tiến độ công trình – nét đẹp và sự bền vững – tạo nên những khác biệt trong từng sản phẩm.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua mail: info@canhquanbabylon.vn hoặc gọi theo Hotline: 0989068668 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.
Tự hào là doanh nghiệp thiết kế thi công cảnh quan hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng trên cả mong đợi.
Cảnh Quan Babylon – Nâng Tầm Cuộc Sống Xanh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

99+ Mẫu giàn hoa cho ban công đẹp

Babylon  đem đến những giá trị thực, chất lượng thực phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Đặc biệt, tạo dấu ấn cá nhân trong không gian sống là mục tiêu hàng đầu mà chúng tôi hướng đến.  Giàn Hoa Ban Công  hiện là một trong những sản phẩm hàng đầu của chúng tôi trong lĩnh vực  thi công Ban Công Xanh . Những mẫu giàn hoa composite hình quả trám, thanh ngang, giá đỡ,… sẽ đem đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho không gian nhà bạn. Đặc t ính sản phẩm Giàn Hoa Ban Công Giàn tường quả trám ban công làm từ chất liệu composite giúp cho bạn công nhỏ trở nên thật sinh động và đẹp mắt. Dễ dàng trang trí với những  giỏ hoa treo ban công Giàn hoa treo ban công có thể chống chịu với điều kiện thời tiết nắng mưa ngoài trời Không chứa tạp chất, thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn Châu Âu Tuổi thọ, giữ được màu sắc lâu hơn so với các loại nhựa thông thường hay gỗ tự nhiên Khắc phục được nhược điểm của gỗ tự  nhiên như mối, một, cong, vênh,… Lắp đặt nhanh chóng, đơn giản,

THI CÔNG TƯỜNG CÂY XANH TẠI TRƯỜNG QUỐC TẾ UNIS – HÀ NỘ

Cảnh Quan Babylon triển khai dự án  thi công tường cây xanh  tại Trường Quốc Tế UNIS – Ciputra – Hà Nội. Ngôi trường đầu tiên được thành lập bởi Liên Hiệp Quốc và Chính Phủ Việt Nam. Môi trường học tập theo tiêu chuẩn Quốc Tế. Không gian làm việc và học tập của giáo viên, học sinh trong trường đều hướng đến thiên nhiên. Thông Tin Dự Án Tên Dự Án :   Thi công tường cây tại trường Quốc Tế Liên Hợp Quốc UNIS – Hà Nội Chủ Đầu Tư : Công Ty TNHH Xây Dựng Hoa Chi Địa Điểm : Trường Quốc Tế Liên Hợp Quốc UNIS – Ciputra – Hà Nội Việc tạo khối, khéo léo thổi hồn cho khu vườn trở nên sinh động là công việc của những người thợ làm vườn. Hiện nay, Thiết kế thi công tường cây không đơn giản là chỉ là gắn cây lên tường. Mà còn phải biết sáng tạo những ý tưởng mới để mang đến không gian tươi mới hơn. Thi công tường cây tại trường Quốc Tế UNIS – Ciputra – Hà Nội Thi công tường cây tại trường Quốc Tế UNIS – Ciputra – Hà Nội Chúng tôi lên kế hoạch thi công cho 2 bức tường với 2 ý tưởn

THI CÔNG CÂY XANH TREO TƯỜNG TẠI KHU ĐÔ THỊ CIPUTRAL

Cây xanh treo tường  là một trong những hạng mục cảnh quan được nhà thầu Babylon chú trọng. Luôn đào tạo những người thợ có tay nghề, kỹ thuật cao để tạo ra những sản phẩm vườn tường đẹp. Chủ đầu tư mong muốn tiến độ thi công đảm bảo – sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc, bảo trì nhanh chóng. Hiểu được những mong muốn nguyện vọng đấy, Babylon luôn đầu tư vào nghiên cứu sản phẩm, công nghệ tưới, nâng cao tay nghề nhân công để làm hài lòng các chủ đầu tư. Luôn giữ vị trí là nhà thầu cảnh quan uy tín tại Việt Nam. thi công cây xanh treo tường toàn quốc – Babylon Landscape Thông tin dự án: Tên dự án: Thi công cây xanh treo tường tại khu đô thị Ciputral Tổng diện tích: 50m2 Chủ đầu tư: Tập Đoàn Tân Hoàng Minh Đơn vị thi công: Babylon Landscape Các loại cây xanh treo tường trên vườn đứng tại dự án thi công cây xanh treo tường tại khu đô thị Ciputral – Hà Nội Đây là dự án Babylon sử dụng nhiều loại cây hoa lên  vườn tường ngoại thất . Các chủng loại cây được bố tr