Chuyển đến nội dung chính

TRANH CÂY TREO TƯỜNG TRONG NHÀ ĐẦY ẤN TƯỢNG

Tranh cây treo tường thường để trang trí phòng khách, phòng ăn, văn phòng, quán cafe… Module Treo Tường Babylonlàm Tranh cây vừa làm đẹp không gian. Vừa tạo không khí trong lành, mát mẻ cho không gian nội thất.

1. Trang trí tranh cây tại phòng khách

Tranh cây treo tường bằng cây thật bao gồm khung tranh và cây xanh. Khung tranh được làm bằng gỗ hoặc nhựa giới hạn khoảng trống trồng cây và hình dạng bức tranh. Cây xanh trồng cho tranh là những loài cây bụi nhỏ có hoa hoặc lá đẹp thích nghi được với môi trường nội thất.
Phòng khách là nơi gặp gỡ, trò chuyện của mọi người, là nơi đầu tiên khách quý đặt chân vào ngôi nhà nên việc gia chủ đầu tư kĩ lưỡng cho phòng khách nhà mình cũng là điều dễ hiểu.
tranh-cay-trang-tri-nha-dep
Trang trí nội thất với cây xanh đang là xu thế thời đại ngày nay
Thiết kế phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại thường có phần đơn giản, không rườm rà, song vẫn thể hiện được sự trang nhã của căn phòng. Một bức tranh cây rộng khoảng 1m2 nhưng chắc chắn đó sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho phòng khách nhà bạn.  
lam-tranh-cay-dep-tai-ha-noi
Tranh cây sang trọng, thanh lịch cho không gian phòng khách

2. Trang trí nhà hàng, quán cafe độc đáo và đầy mới lạ

Trang trí hiện đại không chỉ là với gỗ, với những vật dụng thường dùng mà xu hướng hiện nay chính là cây xanh. Họ làm những bức tường có cây xanh, background hoàn hảo cho những tín đồ sống ảo. Khách hàng sẽ có cảm giác lạc vào thế giới thiên nhiên khi bước vào đây.
Cây cảnh và hoa trang trí tạo ra những hiệu ứng không hề nhỏ trong thiết kế nội thất. Mảng tường màu xanh mát chính là điều bạn cần khi thiết kế một quán cà phê, nhà hàng.
tranh-cay-dep
Tranh cây tại nhà hàng, quán cafe là một ý tưởng độc đáo, thu hút khách hàng

3. Tường rau gia vị tại phòng bếp

 Nhằm tạo được sự ấm áp, ấm cúng cho căn bếp rộng xua đi cái trống trải của không gian bếp rộng lớn. Kết hợp với một bức tường cây tạo nên một căn bếp mang phong cách đẹp mắt và ấn tượng. 
Một bức tường rau gia vị tiện dụng cho mỗi bữa ăn. Hơn nữa, đây hẳn sẽ là căn bếp tạo ra được nhiều cảm hứng cho việc sáng tạo ra những món ăn ngon. 
Nếu bạn là người phóng khoáng, yêu thích sự tự do, gần gũi với thiên nhiên thì hãy lắp đặt ngay một mảng xanh cho gian bếp của mình.
rau-gia-vi-trong-bep
Khu vườn rau gia vị cho nhà bếp

4. Bức tranh cây trang trí văn phòng làm việc

 Dù là văn phòng nhỏ hay lớn, hãy thông thái chọn những cây xanh phù hợp với văn phòng. Đồng thời đặt nó ở vị trí thích hợp. Đó có thể là chậu cây nho nhỏ trên bàn hoặc chậu cây lớn. Mục đích của việc này là mang thiên nhiên về với lòng người, xoa dịu căng thẳng, stress. Đặc biệt là tạo sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái, thư thái cho mọi thành viên làm việc hiệu quả. Mà có hiệu quả thì doanh thu lợi nhuận mới lên nhanh vèo vèo được.
tranh-cay-trang-tri-noi-that
Trang trí văn phòng làm việc với tranh cây

5. Trang trí ngoại thất với tường cây xanh

Nếu trang bị và thiết kế nội thất là yếu tố quyết định đến sự tiện nghi và chất lượng sống thì việc trang trí ngoại thất chính là yếu tố giúp mang lại dáng vẻ bắt mắt, quyến rũ cho ngôi nhà ngay từ cái nhìn đầu tiên. 
 Để tạo sự phá cách cũng như điểm nhấn thì bạn có thể làm một bức tranh cây, hay làm vườn tường cây với kiểu dáng độc đáo và có phần cầu kỳ theo cách riêng của mình.  Đây là cách trang trí ngoại thất nhà vừa ít tốn kém mà lại rất hiệu quả.
lap-dat-tranh-cay-chuyen-nghiep
Lắp đặt cho không gian ngoại thất ấn tượng
6. Cây xanh trong phòng tắm
Nếu như các không gian khách như phòng khách, ngủ, nhà bếp… hay không gian ngoại thất vườn hoa, cây cảnh rất được chú ý và bỏ qua một căn phòng nhỏ như nhà tắm. Đây đúng là quan niệm sai lầm bởi phòng tắm, nhà vệ sinh là một trong những không gian quan trọng và không thể thiếu trong các gia đình giúp mọi người vệ sinh hàng ngày, thư giãn và sử dụng nhiều lần trong ngày.
Nên có các cây xanh trồng với mật độ cao, chúng sẽ giúp giảm đi mùi khó chịu và tạo không gian thư giãn tắm táp thoải mái nhất.
Tranh-cay-treo-tuong
Cây xanh treo tường tại phòng tắm tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái
Tranh cây là một yếu tố hoàn hảo cho mọi không gian. Nếu bạn đang muốn làm mới căn nhà, văn phòng… và cần một điểm nhấn sáng tạo, độc đáo. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Công ty CPPT Cảnh Quan Babylon 
Địa chỉ: Số 9, ngõ 238 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội 
Hotline: 0989.068.668 – 0899.909.119 
Email: info@canhquanbabylon.vn

Cảnh Quan Babylon – Nâng Tầm Cuộc Sống Xanh!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế ban công đẹp với gỗ tự nhiên

Ban công là góc nhỏ trong mỗi căn hộ, nếu bạn sở hữu nó, dù là nhỏ thôi, bạn cũng có thể trang hoàng chúng với những vật liệu vô cùng hay ho. Hôm nay, Babylon giới thiệu đến bạn đọc những mẫu ban công đẹp với gỗ tự nhiên. Loại vật liệu thân thiện với môi trường, đem lại cảm giác thư giãn cho Thiết kế ban công đẹp với gỗ tự nhiên Ban công rộng và ngập tràn ánh nắng là một sự cộng hưởng tuyệt vời để thiết kế một ban công xanh. Các mẫu khung gỗ tự nhiên được đo đạc, sắp xếp phù hợp từng không gian Nếu ban công nhà bạn không nhiều nắng thì cũng đừng lo lắng. Bởi, cây xanh luôn có những loại ưa nắng và ưa bóng râm mà! Chỉ cần lựa chọn cây xanh phù hợp thì bạn cũng sẽ sở hữu một góc ưng mắt như này. Tường cây hay Tranh cây ban công là một ý tưởng không tồi. Trồng cây trên tường tăng tối đa diện tích cây xanh trong nhà bạn Chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng rất nhiều trong trang trí nội thất Chậu gỗ sang trọng, lịch sự cho ban công dù lớn hay một góc nhỏ Mẫu chậu gỗ trồ

Thi Công Vườn Tường Đứng Modul Babylon Tại Trường Quốc Tế UNIS

UNIS Hà Nội  là một ngôi trường phi lợi nhuận dành cho cả những gia đình nước ngoài và gia đình Việt Nam hiện đang sống ở Hà Nội. Trường Quốc Tế Liên Hợp Quốc UNIS – Hà Nội là môi trường học tập chuẩn theo quốc tế, mọi hoạt động, không gian học tập và sinh hoạt đều hướng tới không gian xanh. Vì vậy, Babylon xin giới thiệu đến quý độc giả công trình  Vườn đứng  Module Babylon   đã được thiết kế và thi công. Thông Tin Dự Án Tên Dự Án: Thi công tường cây tại trường Quốc Tế Liên Hợp Quốc UNIS – Hà Nội Chủ Đầu Tư: Công Ty TNHH Xây Dựng Hoa Chi Thiết Kế và Thi Công:  Cảnh Quan Babylon Địa Điểm: Trường Quốc Tế Liên Hợp Quốc UNIS – Ciputra – Hà Nội Hình ảnh hiện trạng mảng tường trước thi công Hiện trạng sảnh trường UNIS Hà Nội là một mảng tường trắng, khô khan Hình ảnh thi công Vườn đứng Module Babylon Lắp đặt khung Module Babylon nhanh chóng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm Đội ngũ Babylon luôn đảm bảo tiến độ thi công công trình, bởi mỗi công trình đều được

Tại Sao nên Chọn Vườn Đứng Modul Babylon

Với xu hướng mang thiên nhiên đến gần con người, mang đến bầu không khí trong lành và mát mẻ. Vườn tường cây có thể trồng trong nhà hay ngoài trời mà không tốn diện tích, lại đem lại giá trị thẩm mỹ cao. Giải pháp  Vườn đứng với Module Babylon  với nhiều ưu điểm sẽ góp phần mang thiên nhiên đến gần bạn hơn. 1. Không khung sắt – Không chống thấm cho tường Hiện nay, vật liệu làm vườn tường trên thị trường rất phong phú, từ Module gồm khung truyền thống, trồng túi vải cho đến phương pháp thủy canh. Mỗi phương pháp đều có ưu nhược điểm riêng. Phương pháp không cần chống thấm tường thì lại kèm theo một bộ khung sắt nặng nề cho bức tường. Một bức tường cây bền vững với thời gian và an toàn cho kết cấu nhà ở từng là một bài toán cho mỗi đơn vị thi công vườn tường. Module Babylon  ra mắt như một làn sóng mới trong giới làm vườn tường. Một sản phẩm tích hợp đủ các ưu điểm cần thiết cho mọi vườn tường. Module được áp trực tiếp vào tường. Bạn có thể lựa chọn phương án bắn vít hoặc sử dụn