Chuyển đến nội dung chính

Tại Sao nên Chọn Vườn Đứng Modul Babylon

Với xu hướng mang thiên nhiên đến gần con người, mang đến bầu không khí trong lành và mát mẻ. Vườn tường cây có thể trồng trong nhà hay ngoài trời mà không tốn diện tích, lại đem lại giá trị thẩm mỹ cao. Giải pháp Vườn đứng với Module Babylon với nhiều ưu điểm sẽ góp phần mang thiên nhiên đến gần bạn hơn.

1. Không khung sắt – Không chống thấm cho tường

Hiện nay, vật liệu làm vườn tường trên thị trường rất phong phú, từ Module gồm khung truyền thống, trồng túi vải cho đến phương pháp thủy canh. Mỗi phương pháp đều có ưu nhược điểm riêng. Phương pháp không cần chống thấm tường thì lại kèm theo một bộ khung sắt nặng nề cho bức tường. Một bức tường cây bền vững với thời gian và an toàn cho kết cấu nhà ở từng là một bài toán cho mỗi đơn vị thi công vườn tường.
Module Babylon ra mắt như một làn sóng mới trong giới làm vườn tường. Một sản phẩm tích hợp đủ các ưu điểm cần thiết cho mọi vườn tường.
Module được áp trực tiếp vào tường. Bạn có thể lựa chọn phương án bắn vít hoặc sử dụng miếng dán Module. 
Lắp đặt module không cần chống thấm – Rọ trồng cây cách biệt với tường. Bao bọc hoàn toàn bởi module.
Module-babylon
Module Babylon

2. Cây xanh tốt ngay sau khi thi công

Tại Babylon, chúng tôi có một hệ thống vườn ươm dành cho vườn đứng. Một khu riêng biệt chuyên sản xuất cây trồng sử dụng cho vườn đứng từ nguồn cây bố mẹ khỏe mạnh và sạch bệnh. Cây xanh được ươm trồng trên chính Rọ trồng cây được lắp đặt trên vườn tường. Vì vậy, cây trồng đã ổn định đến 90% ở môi trường mới. Đây cũng là quá trình giúp cây thích nghi với điều kiện sinh trưởng và môi trường trên vườn đứng.
Module-babylon-tai-cong-trinh-truong-quoc-te-UNIS
Thi công tường cây xanh tại trường quốc tế UNIS

trang-tri-van-phong-lam-viec
Modul Babylon tiện lợi, gọn nhẹ khi lắp đặt tranh cây

3. Tiến độ thi công khi sử dụng vật liệu Module Babylon

Tiến độ thi công vườn đứng được đánh giá bằng tổng thời gian thi công và hiệu suất công việc đạt được. Với Babylon giai đoạn chuẩn bị và ươm cây được đơn giản hóa. Bằng việc chuyển cây đến công trình và treo cây lên hệ Module vườn đứng. Rút ngắn được toàn bộ quá trình trung gian làm kéo dài tiến độ. Hơn thế nữa, với đội ngũ nhân viên lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm. Babylon luôn tự hào với thương hiệu là nhà thầu thi công vườn đứng chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay. Tiến độ thi công đạt được trung bình 1,2 ngày/ vườn đứng 50m2.
khung-module-babylon
Thi công vườn tường tại trường quốc tế UNIS
Modul-babylon-lam-tuong-cay
Modul Babylon làm tường cây xanh

4. Hệ thống tưới thông minh – không khí lưu thông tốt giúp cây không bị úng rễ

Cây hút nước và dinh dưỡng vừa đủ theo nhu cầu qua sợi bấc. Nước tưới được dự trữ trong module, phần thừa sẽ chảy xuống Module phía dưới. Vì vậy, cây sẽ không bao giờ bị ngập úng hay thối rễ bởi nấm bệnh.
Phù hợp khi lắp đặt tranh cây bởi bạn hoàn toàn có thể cấp nước thủ công 1 tuần 1 lần. 
Tưới đơn giản, không gây bẩn ra sàn, tường,… 
Lap-dat-tranh-cay-tai-ha-noi
Lắp đặt tranh cây dễ dàng
lap-dat-tranh-cay-treo-tuong
Tranh cây sang trọng, phù hợp với mọi không gian
tranh-cay-trang-tri-nha
Tranh cây nổi bật trong không gian phòng khách
Tranh cây treo tường phòng khách
Tranh cây treo tường phòng khách
Trên đây là những lý do để sản phẩm Module Babylon có ưu thế vượt trội hơn hẳn so với các nhà thầu thi công vườn đứng khác tại Việt Nam. Điểm cốt lõi là chúng tôi quan tâm đến nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Tích cực đưa ra giải pháp, giải quyết khó khăn và đồng hành cùng khách hàng.
Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết về thi công vườn đứng vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua địa chỉ Email: info@canhquanbabylon.vn  hoặc Hotline: 0989068668.
Babylon Landscape tự hào là doanh nghiệp hàng đầu trong thiết kế và thi công vườn đứngvườn tườngvườn trên mái, tường cây xanh cho không gian sống ngày càng tươi đẹp hơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế ban công đẹp với gỗ tự nhiên

Ban công là góc nhỏ trong mỗi căn hộ, nếu bạn sở hữu nó, dù là nhỏ thôi, bạn cũng có thể trang hoàng chúng với những vật liệu vô cùng hay ho. Hôm nay, Babylon giới thiệu đến bạn đọc những mẫu ban công đẹp với gỗ tự nhiên. Loại vật liệu thân thiện với môi trường, đem lại cảm giác thư giãn cho Thiết kế ban công đẹp với gỗ tự nhiên Ban công rộng và ngập tràn ánh nắng là một sự cộng hưởng tuyệt vời để thiết kế một ban công xanh. Các mẫu khung gỗ tự nhiên được đo đạc, sắp xếp phù hợp từng không gian Nếu ban công nhà bạn không nhiều nắng thì cũng đừng lo lắng. Bởi, cây xanh luôn có những loại ưa nắng và ưa bóng râm mà! Chỉ cần lựa chọn cây xanh phù hợp thì bạn cũng sẽ sở hữu một góc ưng mắt như này. Tường cây hay Tranh cây ban công là một ý tưởng không tồi. Trồng cây trên tường tăng tối đa diện tích cây xanh trong nhà bạn Chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng rất nhiều trong trang trí nội thất Chậu gỗ sang trọng, lịch sự cho ban công dù lớn hay một góc nhỏ Mẫu chậu gỗ trồ

TRANH CÂY TREO TƯỜNG TRONG NHÀ ĐẦY ẤN TƯỢNG

Tranh cây treo tường thường để trang trí phòng khách, phòng ăn, văn phòng, quán cafe…  Module Treo Tường Babylon làm Tranh cây vừa làm đẹp không gian. Vừa tạo không khí trong lành, mát mẻ cho không gian nội thất. 1. Trang trí tranh cây tại phòng khách Tranh cây treo tường bằng cây thật bao gồm khung tranh và cây xanh. Khung tranh được làm bằng gỗ hoặc nhựa giới hạn khoảng trống trồng cây và hình dạng bức tranh. Cây xanh trồng cho tranh là những loài cây bụi nhỏ có hoa hoặc lá đẹp thích nghi được với môi trường nội thất. Phòng khách là nơi gặp gỡ, trò chuyện của mọi người, là nơi đầu tiên khách quý đặt chân vào ngôi nhà nên việc gia chủ đầu tư kĩ lưỡng cho phòng khách nhà mình cũng là điều dễ hiểu. Trang trí nội thất với cây xanh đang là xu thế thời đại ngày nay Thiết kế phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại thường có phần đơn giản, không rườm rà, song vẫn thể hiện được sự trang nhã của căn phòng. Một bức tranh cây rộng khoảng 1m2 nhưng chắc chắn đó sẽ là điểm nhấn hoàn

THI CÔNG TƯỜNG CÂY XANH TẠI TRƯỜNG QUỐC TẾ UNIS – HÀ NỘ

Cảnh Quan Babylon triển khai dự án  thi công tường cây xanh  tại Trường Quốc Tế UNIS – Ciputra – Hà Nội. Ngôi trường đầu tiên được thành lập bởi Liên Hiệp Quốc và Chính Phủ Việt Nam. Môi trường học tập theo tiêu chuẩn Quốc Tế. Không gian làm việc và học tập của giáo viên, học sinh trong trường đều hướng đến thiên nhiên. Thông Tin Dự Án Tên Dự Án :   Thi công tường cây tại trường Quốc Tế Liên Hợp Quốc UNIS – Hà Nội Chủ Đầu Tư : Công Ty TNHH Xây Dựng Hoa Chi Địa Điểm : Trường Quốc Tế Liên Hợp Quốc UNIS – Ciputra – Hà Nội Việc tạo khối, khéo léo thổi hồn cho khu vườn trở nên sinh động là công việc của những người thợ làm vườn. Hiện nay, Thiết kế thi công tường cây không đơn giản là chỉ là gắn cây lên tường. Mà còn phải biết sáng tạo những ý tưởng mới để mang đến không gian tươi mới hơn. Thi công tường cây tại trường Quốc Tế UNIS – Ciputra – Hà Nội Thi công tường cây tại trường Quốc Tế UNIS – Ciputra – Hà Nội Chúng tôi lên kế hoạch thi công cho 2 bức tường với 2 ý tưởn