Chuyển đến nội dung chính

TRANH CÂY TREO TƯỜNG – VẺ ĐẸP ĐỘC ĐÁO CHO MỌI KHÔNG GIAN

Tranh Cây Treo Tường là sự sáng tạo độc đáo cho không gian. Chúng tạo ra những khoảng xanh đầy nghệ thuật trong chính căn nhà bạn. Bạn mong muốn tận hưởng khí hậu thiên nhiên để cảm nhận sự thư giãn hơn. Hãy để Babylon gợi ý một số mẫu tranh cây đẹp nhất cho bạn nhé!

Tranh Cây Treo Tường Và Những Lợi Ích Không Ngờ

  • Tranh cây mang đến cho con người nguồn giá trị vô tận. Việc bạn sống chung với thiên nhiên sẽ làm bạn tươi trẻ và thoải mái hơn bao giờ hết. 
  • Bạn có thể tận hưởng sự tươi mới mỗi ngày ngay chính ngôi nhà của mình
  • Kích thích sự sáng tạo và nguồn năng lực tích cực
  • Loại bỏ cảm giác mệt mỏi và khó chịu
  • Nói tóm lại, thiên nhiên luôn là đề tài vô hạn cho bạn thỏa sức sáng tạo, trang trí không gian nội thất nhà mình
  • Và Tranh Cây Treo Tường tại Babylon hẳn sẽ là một gợi ý lý tưởng cho bạn hòa mình với thiên nhiên!

Những mẫu Tranh Cây đang “làm mưa, làm gió”

lap-dat-tranh-cay-treo-tuong
Lắp đặt tranh cây treo tường trang trí nội thất
Bức tranh khá đơn giản dành cho gia chủ không yêu thích sự cầu kỳ. Mỗi tranh cây ta sẽ có một loại cay trồng khác nhau, tùy thuộc vào sở thích, mệnh, nội thất của gia chủ. Ai nói đơn giản là không đẹp khi mà bức tranh cây với bộ khung đơn giản trên đã chiếm được cảm tình của bao người yêu thiên nhiên.
Sự kết hợp độc đáo giữa những chiếc lá xanh đan xen ánh đèn làm người xem bị ấn tượng và thu hút bởi một ánh nhìn. Đây được xem là mẫu tranh treo tường, thiên nhiên đẹp mà bạn có thể thử.
tranh-cay-dep-tai-ha-noi
Tranh cây từ Module Babylon trồng đa dạng các loại hoa, loại cây cảnh đẹp
Khác với mẫu tranh treo tường lá cây ở trên. Bức tranh đầy hoa này khắc họa rõ nét về 1 khu rừng nhiệt đới thích hợp với những tin đồ yêu thiên nhiên vô tận.
Bên cạnh đó, nền gỗ của bức tranh cây còn cho ta cảm giác mới lạ và khác biệt. Nếu lá cây trong nền đen xuất hiện bí ẩn bao nhiêu thì lá cây ở nền gỗ lại bình dị nhẹ nhàng đến lạ thường khi kết hợp với hoa.
tranh-cay-noi-that
Tranh cây trang trí nội thất sang trọng
Tranh cây tái hiện từng loại lá cho bạn hiểu thêm về vẻ đẹp muôn màu của thiên nhiên nói chung và lá cây nói riêng.
tranh-cay-trang-tri-tuong-quan-cafe
Tranh cây mang vẻ đẹp độc đáo với mọi không gian
Còn gì bằng vừa tận hưởng không gian tươi mát, vừa học hỏi thêm nhiều kiến thức về thực vật phải không nào? Nếu bạn yêu thương gian nhà bạn thì bạn không thể bỏ qua mẫu tranh treo tường là cây này.
tranh-cay-trang-tri-phong-khach
Tranh cây treo tường – Vẻ đẹp của thiên nhiên


Babylon – Nơi niềm tin bạn được đặt đúng chỗ

Đừng lo về vấn đề tìm nơi lắp đặt tranh cây uy tín nữa khi ngay tại Babylon có đầy đủ những giải pháp cho thắc mắc của bạn. Với giá cả phải chăng vừa tiết kiệm chi phí. Bạn hoàn toàn có chọn Babylon là nơi “chọn mặt gửi vàng”.
Nơi biến không gian nhà bạn trở nên khác biệt hơn bao giờ hết. Và nơi “phủ xanh” cho tổ ấm nhà bạn với những mẫu tranh cây treo tường nổi bật! 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Công ty CPPT Cảnh Quan Babylon
Địa chỉ: Số 9, ngõ 238 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline: 0989.068.668 – 0899.909.119
Email: info@canhquanbabylon.vn
Cảnh Quan Babylon – Nâng Tầm Cuộc Sống Xanh!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế ban công đẹp với gỗ tự nhiên

Ban công là góc nhỏ trong mỗi căn hộ, nếu bạn sở hữu nó, dù là nhỏ thôi, bạn cũng có thể trang hoàng chúng với những vật liệu vô cùng hay ho. Hôm nay, Babylon giới thiệu đến bạn đọc những mẫu ban công đẹp với gỗ tự nhiên. Loại vật liệu thân thiện với môi trường, đem lại cảm giác thư giãn cho Thiết kế ban công đẹp với gỗ tự nhiên Ban công rộng và ngập tràn ánh nắng là một sự cộng hưởng tuyệt vời để thiết kế một ban công xanh. Các mẫu khung gỗ tự nhiên được đo đạc, sắp xếp phù hợp từng không gian Nếu ban công nhà bạn không nhiều nắng thì cũng đừng lo lắng. Bởi, cây xanh luôn có những loại ưa nắng và ưa bóng râm mà! Chỉ cần lựa chọn cây xanh phù hợp thì bạn cũng sẽ sở hữu một góc ưng mắt như này. Tường cây hay Tranh cây ban công là một ý tưởng không tồi. Trồng cây trên tường tăng tối đa diện tích cây xanh trong nhà bạn Chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng rất nhiều trong trang trí nội thất Chậu gỗ sang trọng, lịch sự cho ban công dù lớn hay một góc nhỏ Mẫu chậu gỗ trồ

Thi Công Vườn Tường Đứng Modul Babylon Tại Trường Quốc Tế UNIS

UNIS Hà Nội  là một ngôi trường phi lợi nhuận dành cho cả những gia đình nước ngoài và gia đình Việt Nam hiện đang sống ở Hà Nội. Trường Quốc Tế Liên Hợp Quốc UNIS – Hà Nội là môi trường học tập chuẩn theo quốc tế, mọi hoạt động, không gian học tập và sinh hoạt đều hướng tới không gian xanh. Vì vậy, Babylon xin giới thiệu đến quý độc giả công trình  Vườn đứng  Module Babylon   đã được thiết kế và thi công. Thông Tin Dự Án Tên Dự Án: Thi công tường cây tại trường Quốc Tế Liên Hợp Quốc UNIS – Hà Nội Chủ Đầu Tư: Công Ty TNHH Xây Dựng Hoa Chi Thiết Kế và Thi Công:  Cảnh Quan Babylon Địa Điểm: Trường Quốc Tế Liên Hợp Quốc UNIS – Ciputra – Hà Nội Hình ảnh hiện trạng mảng tường trước thi công Hiện trạng sảnh trường UNIS Hà Nội là một mảng tường trắng, khô khan Hình ảnh thi công Vườn đứng Module Babylon Lắp đặt khung Module Babylon nhanh chóng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm Đội ngũ Babylon luôn đảm bảo tiến độ thi công công trình, bởi mỗi công trình đều được

TRANH CÂY TREO TƯỜNG TRONG NHÀ ĐẦY ẤN TƯỢNG

Tranh cây treo tường thường để trang trí phòng khách, phòng ăn, văn phòng, quán cafe…  Module Treo Tường Babylon làm Tranh cây vừa làm đẹp không gian. Vừa tạo không khí trong lành, mát mẻ cho không gian nội thất. 1. Trang trí tranh cây tại phòng khách Tranh cây treo tường bằng cây thật bao gồm khung tranh và cây xanh. Khung tranh được làm bằng gỗ hoặc nhựa giới hạn khoảng trống trồng cây và hình dạng bức tranh. Cây xanh trồng cho tranh là những loài cây bụi nhỏ có hoa hoặc lá đẹp thích nghi được với môi trường nội thất. Phòng khách là nơi gặp gỡ, trò chuyện của mọi người, là nơi đầu tiên khách quý đặt chân vào ngôi nhà nên việc gia chủ đầu tư kĩ lưỡng cho phòng khách nhà mình cũng là điều dễ hiểu. Trang trí nội thất với cây xanh đang là xu thế thời đại ngày nay Thiết kế phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại thường có phần đơn giản, không rườm rà, song vẫn thể hiện được sự trang nhã của căn phòng. Một bức tranh cây rộng khoảng 1m2 nhưng chắc chắn đó sẽ là điểm nhấn hoàn