Chuyển đến nội dung chính

VƯỜN CÂY THUỐC NAM BỆNH VIỆN Y HỌC CỔ TRUYỀN

Vườn cây thuốc nam hiện nay đang được nhiều khách hàng hướng đến vì lợi ích sức khỏe. Trong vườn bệnh viện y học cổ truyền có hơn 200 loại cây thuốc các loại. Đây là nguồn dược liệu quý, hỗ trợ điều trị đông tây y kết hợp cho người bệnh. Cảnh Quan Babylon nhận thầu dự án nhằm thay đổi khuôn viên theo lối kiến trúc và cung ứng thêm các loại cây dược liệu mới.
Thông tin dự án

Tên dự án: cải tạo vườn cây thuốc nam

Tổng diện tích: 150m2
Chủ Đầu Tư: Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền
Địa điểm: Số 8 Phạm Hùng – Cầu Giấy – Hà Nội
Cải tạo vườn cây thuốc nam bệnh viện y học cổ truyền Hà Nội
Cải tạo vườn cây thuốc nam bệnh viện y học cổ truyền Hà Nội

Vì sao lại cần cải tạo lại vườn cây thuốc nam?

Tính thẩm mỹ
Trước đây, bệnh viện trồng các loại cây thuốc để sử dụng cho việc điều trị bệnh và nghiên cứu. Nhưng việc tạo khuôn viên đẹp hơn, không gian xanh thì chưa nghĩ đến. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu con người tăng cao. Không đơn thuần là việc chữa bệnh mà còn là sự hưởng thụ, cảm nhận cái đẹp để tinh thần thư thái hơn. Bởi vậy, cần có những thiết kế kiến trúc mang tính sáng tạo, mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Kết hợp với bàn tay của những người thợ lành nghề sẽ tạo nên bức tranh đẹp nhiều màu sắc.
Cung ứng nguồn nguyên liệu
Cung ứng nguồn nguyên liệu cho vườn cây thuốc nam
Cung ứng nguồn nguyên liệu cho vườn cây thuốc nam
Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), khoảng 80% dân số ở các nước đang phát triển sử dụng y học cổ truyền hoặc thuốc từ thảo dược để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Hiểu được tầm quan trọng đó, Bệnh Viện đã bắt tay cùng Cảnh Quan Babylon để tạo nên nhiều không gian hơn. Bổ sung và cung cấp thêm nhiều loại cây dược liệu quý. Phục vụ cho quá trình chữa bệnh.

Có thể trồng cây thuốc lên vườn tường?

Vườn cây thuốc nam trên vườn tường
Vườn cây thuốc nam trên vườn tường
Vườn tường bằng hệ thống module (trồng bằng đất đã qua xử lý) nên có thể trồng tất cả các loại cây. Bố trí vườn cây thuốc nam trên vườn đứng ngoài trời nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu về sức khỏe. Có rất nhiều cây thuốc nam được dùng làm rau gia vị trong ẩm thực truyền thống người việt. Với quy mô vườn nhỏ như ban công chung cư, vườn cây thuốc nam, cây gia vị khó có thể đáp ứng đủ tất cả nhu cầu của gia chủ nhưng nó lại rất tiện ích.  Đồng thời là một cách trang trí tinh tế cho ngôi nhà của bạn. Có thể tạo không gian xanh mát, thư giãn, cung cấp năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả.
Mọi sự quan tâm, đóng góp của quý khách hàng về dự án cải tạo vườn cây thuốc nam bệnh viện y học cổ truyền xin gửi về địa chỉ Email: info@canhquanbabylon.vn Hoặc Hotline: 0989068668 để biết thêm thông tin chi tiết.
Babylon Landscape tự hào là doanh nghiệp hàng đầu trong thiết kế thi công cảnh quan,  vườn đứng, vườn tường, vườn trên mái cho không gian sống ngày càng tươi đẹp hơn!
Cảnh Quan Babylon – Nâng Tầm Cuộc Sống Xanh!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế ban công đẹp với gỗ tự nhiên

Ban công là góc nhỏ trong mỗi căn hộ, nếu bạn sở hữu nó, dù là nhỏ thôi, bạn cũng có thể trang hoàng chúng với những vật liệu vô cùng hay ho. Hôm nay, Babylon giới thiệu đến bạn đọc những mẫu ban công đẹp với gỗ tự nhiên. Loại vật liệu thân thiện với môi trường, đem lại cảm giác thư giãn cho Thiết kế ban công đẹp với gỗ tự nhiên Ban công rộng và ngập tràn ánh nắng là một sự cộng hưởng tuyệt vời để thiết kế một ban công xanh. Các mẫu khung gỗ tự nhiên được đo đạc, sắp xếp phù hợp từng không gian Nếu ban công nhà bạn không nhiều nắng thì cũng đừng lo lắng. Bởi, cây xanh luôn có những loại ưa nắng và ưa bóng râm mà! Chỉ cần lựa chọn cây xanh phù hợp thì bạn cũng sẽ sở hữu một góc ưng mắt như này. Tường cây hay Tranh cây ban công là một ý tưởng không tồi. Trồng cây trên tường tăng tối đa diện tích cây xanh trong nhà bạn Chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng rất nhiều trong trang trí nội thất Chậu gỗ sang trọng, lịch sự cho ban công dù lớn hay một góc nhỏ Mẫu chậu gỗ trồ

Thi Công Vườn Tường Đứng Modul Babylon Tại Trường Quốc Tế UNIS

UNIS Hà Nội  là một ngôi trường phi lợi nhuận dành cho cả những gia đình nước ngoài và gia đình Việt Nam hiện đang sống ở Hà Nội. Trường Quốc Tế Liên Hợp Quốc UNIS – Hà Nội là môi trường học tập chuẩn theo quốc tế, mọi hoạt động, không gian học tập và sinh hoạt đều hướng tới không gian xanh. Vì vậy, Babylon xin giới thiệu đến quý độc giả công trình  Vườn đứng  Module Babylon   đã được thiết kế và thi công. Thông Tin Dự Án Tên Dự Án: Thi công tường cây tại trường Quốc Tế Liên Hợp Quốc UNIS – Hà Nội Chủ Đầu Tư: Công Ty TNHH Xây Dựng Hoa Chi Thiết Kế và Thi Công:  Cảnh Quan Babylon Địa Điểm: Trường Quốc Tế Liên Hợp Quốc UNIS – Ciputra – Hà Nội Hình ảnh hiện trạng mảng tường trước thi công Hiện trạng sảnh trường UNIS Hà Nội là một mảng tường trắng, khô khan Hình ảnh thi công Vườn đứng Module Babylon Lắp đặt khung Module Babylon nhanh chóng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm Đội ngũ Babylon luôn đảm bảo tiến độ thi công công trình, bởi mỗi công trình đều được

Tại Sao nên Chọn Vườn Đứng Modul Babylon

Với xu hướng mang thiên nhiên đến gần con người, mang đến bầu không khí trong lành và mát mẻ. Vườn tường cây có thể trồng trong nhà hay ngoài trời mà không tốn diện tích, lại đem lại giá trị thẩm mỹ cao. Giải pháp  Vườn đứng với Module Babylon  với nhiều ưu điểm sẽ góp phần mang thiên nhiên đến gần bạn hơn. 1. Không khung sắt – Không chống thấm cho tường Hiện nay, vật liệu làm vườn tường trên thị trường rất phong phú, từ Module gồm khung truyền thống, trồng túi vải cho đến phương pháp thủy canh. Mỗi phương pháp đều có ưu nhược điểm riêng. Phương pháp không cần chống thấm tường thì lại kèm theo một bộ khung sắt nặng nề cho bức tường. Một bức tường cây bền vững với thời gian và an toàn cho kết cấu nhà ở từng là một bài toán cho mỗi đơn vị thi công vườn tường. Module Babylon  ra mắt như một làn sóng mới trong giới làm vườn tường. Một sản phẩm tích hợp đủ các ưu điểm cần thiết cho mọi vườn tường. Module được áp trực tiếp vào tường. Bạn có thể lựa chọn phương án bắn vít hoặc sử dụn