Chuyển đến nội dung chính

VƯỜN TƯỜNG VÀ GIẢI PHÁP CHỐNG NẮNG NÓNG BỀN VỮNG

Có rất nhiều cách chống nóng cho ngôi nhà của bạn bằng những khu vườn tường xanh. Nhưng nhiều người lo lắng các loại cây có thể làm tường nhà nhanh hỏng, ảnh hưởng đến việc chống thấm của kiến trúc ngôi nhà. Hiểu được những khó khăn đấy, Babylon đã nghiên cứu những loại cây và vật liệu có thể giải quyết những vấn đề trên. Mời quý độc giả cùng tìm hiểu:

Vườn tường bằng hệ thống Modul

Hiện nay các nước tiên tiến thường sử dụng hệ thống modul để tạo nên những vườn đứng để chống chọi với biến đổi khí hậu. Vườn trên tường đang được du nhập vào Việt Nam mấy năm gần đây và tạo một sức hút mạnh mẽ bởi những lợi ích mà khu vườn xanh mang lại. Bằng những modul gắn kết với nhau dễ dàng lắp đặt và hệ thống nước tự động giúp giảm nhiệt cho ngôi nhà của bạn một cách hiệu quả nhất.
Giải pháp chống nóng bằng vườn tường
Giải pháp chống nóng bằng vườn tường

Vườn tường bằng cây dây leo

Cúc Tần Ấn Độ
Vườn Tường bằng dây leo Cúc Tần Ấn Độ
Vườn Tường bằng dây leo Cúc Tần Ấn Độ
Cúc Tần Ấn Độ là loại cây dây leo không có rễ phụ. Thân cây buông rủ tự nhiên nên đây là cách làm đơn giản , chi phí thấp nhất để tạo mảng tường xanh mát.
Dây Tơ Hồng
Giải pháp chống nóng bằng dây tơ hồng trên vườn tường
Giải pháp chống nóng bằng dây tơ hồng trên vườn tường
Tốc độ phát triển rất nhanh và siêu khỏe, hầu như không tốn công chăm sóc. Giúp chống nắng nhanh trong mùa hè.

Các vật liệu sử dụng làm vườn tường đơn giản

Có thể gắn kết những vật liệu như lưới sắt, gỗ, hoặc các vật liệu tái chế để tạo nên vườn tường xanh mát. Các vật liệu này dễ kiếm, giá thành rẻ, dễ tùy biến theo sở thích và không gian. Đặc biệt là trồng được nhiều loại cây với nhiều kiểu khác nhau.
Dây Leo bằng sắt
vườn tường hoa leo - giải pháp chống nóng
vườn đứng hoa leo – giải pháp chống nóng
Giàn cây từ gỗ
vườn tường sử dụng bằng vật liệu từ gỗ
vườn tường sử dụng bằng vật liệu từ gỗ
Vật liệu tái chế
vườn đứng làm từ vật liệu tái chế
vườn đứng làm từ vật liệu tái chế
Hi vọng qua bài viết này bạn đọc có thể có những giải pháp chống nóng hiệu quả. Giúp không gian gia đình bạn xanh và đẹp hơn. Hãy tham khảo thêm những bài viết liên quan đến tường cây xanh để có thêm kiến thức bổ ích. Liên hệ với chúng tôi qua mail info@canhquanbabylon.vn hoặc Hotline 0989068668. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp đầy đủ và chất lượng nhất.
Cảnh Quan Babylon – Nâng Tầm Cuộc Sống Xanh!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế ban công đẹp với gỗ tự nhiên

Ban công là góc nhỏ trong mỗi căn hộ, nếu bạn sở hữu nó, dù là nhỏ thôi, bạn cũng có thể trang hoàng chúng với những vật liệu vô cùng hay ho. Hôm nay, Babylon giới thiệu đến bạn đọc những mẫu ban công đẹp với gỗ tự nhiên. Loại vật liệu thân thiện với môi trường, đem lại cảm giác thư giãn cho Thiết kế ban công đẹp với gỗ tự nhiên Ban công rộng và ngập tràn ánh nắng là một sự cộng hưởng tuyệt vời để thiết kế một ban công xanh. Các mẫu khung gỗ tự nhiên được đo đạc, sắp xếp phù hợp từng không gian Nếu ban công nhà bạn không nhiều nắng thì cũng đừng lo lắng. Bởi, cây xanh luôn có những loại ưa nắng và ưa bóng râm mà! Chỉ cần lựa chọn cây xanh phù hợp thì bạn cũng sẽ sở hữu một góc ưng mắt như này. Tường cây hay Tranh cây ban công là một ý tưởng không tồi. Trồng cây trên tường tăng tối đa diện tích cây xanh trong nhà bạn Chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng rất nhiều trong trang trí nội thất Chậu gỗ sang trọng, lịch sự cho ban công dù lớn hay một góc nhỏ Mẫu chậu gỗ trồ

Thi Công Vườn Tường Đứng Modul Babylon Tại Trường Quốc Tế UNIS

UNIS Hà Nội  là một ngôi trường phi lợi nhuận dành cho cả những gia đình nước ngoài và gia đình Việt Nam hiện đang sống ở Hà Nội. Trường Quốc Tế Liên Hợp Quốc UNIS – Hà Nội là môi trường học tập chuẩn theo quốc tế, mọi hoạt động, không gian học tập và sinh hoạt đều hướng tới không gian xanh. Vì vậy, Babylon xin giới thiệu đến quý độc giả công trình  Vườn đứng  Module Babylon   đã được thiết kế và thi công. Thông Tin Dự Án Tên Dự Án: Thi công tường cây tại trường Quốc Tế Liên Hợp Quốc UNIS – Hà Nội Chủ Đầu Tư: Công Ty TNHH Xây Dựng Hoa Chi Thiết Kế và Thi Công:  Cảnh Quan Babylon Địa Điểm: Trường Quốc Tế Liên Hợp Quốc UNIS – Ciputra – Hà Nội Hình ảnh hiện trạng mảng tường trước thi công Hiện trạng sảnh trường UNIS Hà Nội là một mảng tường trắng, khô khan Hình ảnh thi công Vườn đứng Module Babylon Lắp đặt khung Module Babylon nhanh chóng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm Đội ngũ Babylon luôn đảm bảo tiến độ thi công công trình, bởi mỗi công trình đều được

TRANH CÂY TREO TƯỜNG TRONG NHÀ ĐẦY ẤN TƯỢNG

Tranh cây treo tường thường để trang trí phòng khách, phòng ăn, văn phòng, quán cafe…  Module Treo Tường Babylon làm Tranh cây vừa làm đẹp không gian. Vừa tạo không khí trong lành, mát mẻ cho không gian nội thất. 1. Trang trí tranh cây tại phòng khách Tranh cây treo tường bằng cây thật bao gồm khung tranh và cây xanh. Khung tranh được làm bằng gỗ hoặc nhựa giới hạn khoảng trống trồng cây và hình dạng bức tranh. Cây xanh trồng cho tranh là những loài cây bụi nhỏ có hoa hoặc lá đẹp thích nghi được với môi trường nội thất. Phòng khách là nơi gặp gỡ, trò chuyện của mọi người, là nơi đầu tiên khách quý đặt chân vào ngôi nhà nên việc gia chủ đầu tư kĩ lưỡng cho phòng khách nhà mình cũng là điều dễ hiểu. Trang trí nội thất với cây xanh đang là xu thế thời đại ngày nay Thiết kế phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại thường có phần đơn giản, không rườm rà, song vẫn thể hiện được sự trang nhã của căn phòng. Một bức tranh cây rộng khoảng 1m2 nhưng chắc chắn đó sẽ là điểm nhấn hoàn